CHUYÊN MỤC

Trang chủ > Tin Tức > Bưu chính-Viễn thông > Viettel chính thức cung cấp dịch vụ MultiSIM cho phép 1 SIM dùng trên 4 thiết bị

Viettel chính thức cung cấp dịch vụ MultiSIM cho phép 1 SIM dùng trên 4 thiết bị

Ngày đăng bài: 10/03/2020
Viettel vừa chính thức cung cấp dịch vu MultiSIM cho phép 1 SIM dùng cho 4 thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh... Hiện Viettel là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ này.

Viettel chính thức cung cấp dịch vụ MultiSIM cho phép 1 SIM dùng trên 4 thiết bị.

Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa chính thức cung cấp dịch vu MultiSIM cho phép 1 SIM dùng cho nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh... Với dịch vụ này, khách hàng của Viettel chỉ cần thông qua một số điện thoại cá nhân để quản lý tài khoản, nạp thẻ thanh toán cước cho nhiều thiết bị cá nhân khác ở bất kì đâu, giúp tiết kiệm thời gian, dễ dàng quản lý chi tiêu.

Dịch vụ MultiSIM do Viettel cung cấp cho phép 1 số Viettel được nhân tối đa thành 4 SIM khác nhau. Trong đó có 1 SIM chính và 3 SIM phụ, khách hàng có thể chia sẻ số điện thoại, gói cước 3G/4G, cuộc gọi trên di động với nhiều thiết bị khác nhau qua các SIM. Khách hàng cũng có thể tạo, nhận cuộc gọi và truy cập internet độc lập trên các thiết bị khác nhau như đồng hồ, máy tính bảng, laptop…

 

Dịch vụ MultiSIM là xu hướng mới, đặc biệt khi các thiết bị thông minh IoT (Internet vạn vật) ngày càng phổ biến như đồng hồ thông minh, thiết bị giám sát xe thông minh… vì nó giúp khách hàng kết nối quản lí các thiết bị thông minh cá nhân một cách dễ dàng.

MultiSIM có thể đăng ký trên SIM di động thông thường hoặc eSIM. Khách hàng liên hệ cửa hàng Viettel gần nhất để được hỗ trợ đăng ký dịch vụ, cước phí 150.000đ/1 SIM phụ và phí duy trì dịch vụ trong các tháng tiếp theo: 25.000đ/1 tháng/1 SIM phụ./.

Nguồn: https://ictnews.vietnamnet.vn/