CHUYÊN MỤC

Trang chủ > Tin Tức > Đảng - Đoàn thể > Thăm và tặng quà cho hộ nghèo và người già neo đơn tại Xã Đăk Yă, huyện Mang Yang.

Thăm và tặng quà cho hộ nghèo và người già neo đơn tại Xã Đăk Yă, huyện Mang Yang.

Ngày đăng bài: 10/06/2020

Với tinh thần “Tương thân tương ái”, nhằm đảm bảo cho mỗi gia đình của hộ nghèo và người già neo đơn có một tết đấm ấm, Công đoàn cơ sở Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Trung tâm kinh doanh VNPT Gia Lai đã đến thăm và tặng quà tết cho 50 hộ nghèo và người già neo đơn tại xã Đăk Yă, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai với tổng số tiền là 15.000.000 đồng. Cùng tham dự còn có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Tuấn – Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện Mang Yang; đồng chí Trịnh Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Đăk Yă.
Phát biểu tại buổi thăm và tặng quà cho các hộ nghèo và người già neo đơn tại xã Đăk Yă, huyện Mang Yang, bà Lê Thị Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Thông tin và Truyền thông với mong muốn mọi người dân trên cả nước nói chung và người dân tại xã Đăk Yă nói riêng được đón tết vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, không để bất cứ hộ nghèo, người già neo đơn nào mà không có điều kiện vui xuân, đón tết. Hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”; “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc màu da cam”, với   Chung tay góp sức giúp đỡ hộ nghèo và người già neo đơn khi tết đến, xuân về là việc làm thiết thực thể hiện và phát huy nét đẹp truyền thống “lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta. Đó cũng là trách nhiệm của mỗi cấp, mỗi ngành và toàn xã hội để Tết đến, xuân về ai cũng có được niềm vui, hạnh phúc trọn vẹn hơn. Nhân dịp đón Xuân Canh Tý 2020, thay mặt lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông và Trung tâm Kinh doanh VNPT Gia Lai kính chúc các hộ nghèo, người già neo đơn và toàn thể nhân dân xã Đăk Yă, huyện Mang Yang năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, đạt nhiều thắng lợi mới. 
12-(2).png


Cũng tại buổi trao quà nói trên, đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn – Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện Mang Yang phát biểu, ghi nhận tấm lòng vàng nhân đạo đối với Công đoàn cơ sở Sở Thông tin và Truyền thông và Trung tâm kinh doanh VNPT Gia Lai đã có tấm lòng yêu thương và chia sẻ với 50 hộ nghèo và người già neo đơn tại xã Đăk Yă, huyện Mang Yang nhân dịp Xuân Canh Tý 2020./.

Cao Thúy

Các tin khác

Nữ công chức, viên chức Sở Thông tin và Truyền thông: Hưởng ứng sự kiện “Áo dài Tây Sơn Thượng đạo - Xưa và Nay” (17/06/2020)

Hội nghị công chức, viên chức năm 2020 (10/06/2020)

Thăm và tặng quà cho hộ nghèo và người già neo đơn tại Xã Đăk Yă, huyện Mang Yang. (10/06/2020)

CHI BỘ SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THỰC HIỆN VIỆC TÔN TRỌNG NHÂN DÂN, PHÁT HUY DÂN CHỦ, CHĂM LO ĐỜI SỐNG NHÂN DÂN THEO TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH (05/06/2020)

Công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai nhiệm kỳ 2020-2025 (05/06/2020)

Tăng cường tuyên truyền Đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, nhiệm kỳ 2020-2025 trên địa bàn tỉnh Gia Lai (05/06/2020)

Đảm bảo an toàn cơ sở hạ tầng và an ninh thông tin Trong hoạt động Thông tin và Truyền thông phục vụ Đại hội Đảng các cấp trên địa bàn tỉnh Gia Lai (05/06/2020)

Cụm thi đua số 6 – Bộ Thông tin và Truyền thông: Tổng kết phong trào thi đua năm 2019 và ký kết giao ước thi đua năm 2020 (05/06/2020)

SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH GIA LAI THỰC HIỆN TỐT CÔNG TÁC DÂN CHỦ Ở CƠ SỞ (02/01/2020)

Công đoàn cơ sở Sở Thông tin và Truyền thông tích cực tham gia vào công tác cải cách hành chính nhà nước (31/10/2019)

 |<  < 1 - 2  >  >|